UFABET สมัคร ยังไง สุภาพบุรุษ!คล็อปป์ขออภัยล่ามใช้คำพูดไม่สุภาพ

UFABET สมัคร ยังไง

พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการขออภัยล่ามแปลภาษา ภายหลังที่เจ้าตัวใช้คำกล่าวไม่สุภาพเนื่องมาจากไม่สบอารมณ์ล่ามที่แปลคำกล่าวของ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่ถูกตอนนั่งแถลงข่าวก่อนแมตช์ปะทะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เรื่องราวดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นในเวลาที่ คล็อปป์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั่งให้สัมภาษณ์โดยมีล่ามภาษาเยอรมัน รอปฏิบัติหน้าที่แปลเมื่อวันจันทร์ UFABET สมัคร ยังไง แล้ว ที่ปรึกษาเลือดด๊อยท์ช

ออกอาการไม่สบอารมณ์เมื่อล่ามรายดังกล่าวข้างต้นแปลคำบอกเล่าของ กัปตันกลุ่มกองทัพ เดอะ เร้ดส์ แบบไม่ถูกๆ ผมทราบดีว่ามันไม่แฟร์ รวมทั้งนอกเหนือจากนั้นมันเกิดขึ้นซึ่งๆหน้าสื่อ มันเกิดเรื่องโง่เขลาสิ้นดี

ผมเกลียดชังคำตอบของผมที่ถูกแปลออกมา แต่ว่าวิถีทางที่ผมแสดงออกมันทึ่มสิ้นดี ผมน่าจะทำให้ดีมากยิ่งกว่านี้ แล้วก็ผมเศร้าใจจริงๆอดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ความคิดเห็น